CÔNG TY CẤP NƯỚC GIA ĐỊNH & JOBWAY

Nhận lời mời của Ban Giám đốc Công ty CP Cấp nước Gia Định, Tiến sĩ tâm lý Đào Lê Hoà An (Cố vấn cao cấp Công ty Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực JobWay) đã có buổi chia sẻ, làm việc với cán bộ, nhân viên chăm sóc khách hàng.
Tiến sĩ Đào Lê Hoà An đã phân tích dưới góc độ tâm lý:
  • 9 nhóm khách hàng thường gặp cũng như cách thức giao tiếp phù hợp với từng nhóm
  • Từ đó giúp nâng cao mức độ hài lòng, tích cực trong trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
Buổi chia sẻ cũng được Thầy Hoà An lồng ghép những hoạt động nhận thức thú vị, giúp nhân viên Công ty CP Cấp nước Gia Định có những trải nghiệm chân thật và cập nhật nhiều kiến thức bổ ích cho công việc của mình.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế nội dung chi tiết theo đặc thù và nhu cầu của bạn.
📞 Hotline: 093 8383 110
📩 Email: conduongnghenghiep@jobway.vn

HÌNH ẢNH TỪ CHƯƠNG TRÌNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *